Kinh Nghiệm Xin Visa Du Lịch CANADA

24/05/2022
Rate this post

Visa du lịch Canada từ lâu đã trở thành một trong những visa khó xin nhất thế giới. Vì thế visa Canada có một vị thế gần như là top đầu trong bảng xếp hạng visa khó. Vì hạn của visa Canada có thể lên đến 10 năm. Canada là một trong những quốc gia phát triển cũng như phúc lợi xã hội cao. Hằng năm chính phủ Canada luôn tìm cách chống lại nạn nhập cư trái phép vào nước này. Nên việc cấp visa du lịch cũng bị hạn chế. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc. Chúng tôi hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn.

1. Không Nên Để Hộ Chiếu Trắng

khong nen de ho chieu trang khi xin visa canada

Là một trong những quốc gia khó cấp visa nhất thế giới. Canada gần như sẽ không cấp visa du lịch cho bạn nếu như hộ chiếu bạn trắng. Vì thế khi xin visa du lịch Canada các bạn nên đi du lịch Nhật, Hàn để tăng khả năng đậu. Nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi các bạn nên có dấu nhập cảnh châu Âu hoặc Úc. Vì so về mặt quyền lực của visa thì Nhật, Hàn có thể vẫn chưa ngang tầm với Canada. Cho nên sẽ là một điểm cộng rất lớn nếu các bạn có visa các nước này trong hộ chiếu.

2. Chuẩn Bị Giấy Tờ Cá Nhân Và Chuyến Đi Rõ Ràng

Các bạn cần chuẩn bị giấy tờ các nhân một cách hợp lý và minh bạch. Cũng như thể hiện đầy đủ thông tin của các bạn trên mẫu đơn xin visa du lịch Canada. Các bạn nên nộp giấy khai sinh, sổ hộ khẩu để thể hiện bạn có gia đình tại Việt Nam. Mẫu đơn xin visa du lịch Canada truy cập tại đây:

mau don xin visa canada

Các bạn nên booking một khách sạn hợp lý cũng như vé máy bay khứ hồi khi nộp hồ sơ. Cộng với một lịch trình tham quan chi tiết sẽ làm cho hồ sơ chúng ta thêm chặt chẽ hơn. Các bạn nên mua thêm bảo hiểm du lịch mặc dù phía lãnh sự không yêu cầu. Điều này thể hiện bạn quan tâm đến tình trạng sức khỏe của bạn.

Xem Thêm: Thủ tục xin visa Canada thăm người thân

3. Giấy Tờ Chứng Minh Thu Nhập Và Công Việc Rất Quan Trọng

Chuẩn bị kỹ càng các giấy tờ chứng minh công việc cũng như thu nhập của mình. Nếu có thể các bạn nên làm nổi bật lên công việc của mình. Chẳng hạn như việc bạn là một kỹ sư hay một bác sỹ hoặc là chủ doanh nghiệp. Chắc chắn khả năng đậu của bạn sẽ cao hơn những người nhân viên hay kế toán. Chỉ nộp hợp đồng lao động hay sao kê lương có thể chưa nỗi bật lắm. Các bạn có thể thêm bằng cấp chuyên môn liên quan để tăng độ nặng cho hồ sơ. Chỉ cần một bằng cấp hoặc hình ảnh chứng minh nào đó cũng sẽ tạo nên sự khác biệt.

4. Chứng Minh Sự Ràng Buộc Ở Việt Nam

Hiện nay Canada là một nước mở trong việc nhập cư. Do các yêu cầu nhập cư hợp pháp của quốc gia này khá cao. Nên một số người đến Canada với visa du lịch nhưng sẽ ở lại tìm cách làm ra visa lao động để được hợp pháp. Vì thế phía xét duyệt hồ sơ sẽ rất lưu tâm đến sự ràng buộc ở phía Việt Nam. Một công việc tốt, bất động sản nhiều, hay là con cái cha mẹ ở Việt Nam rất quan trọng. Điều này sẽ tạo niềm tin là bạn sẽ quay về.

Đây là tất cả những kinh nghiệm xin visa Canada du lịch của chúng tôi. Mong bài viết này có thể giúp các bạn trong việc chinh phục chiếc visa khó khăn này. Chúc các bạn đậu visa Canada